Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy sản phẩm hộp đen” của Công ty Xuân Phi.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy là việc xác nhận sản phẩm. Đó là trường hợp xe khách 29 chỗ BKS 18B-00.222, hàng kém chất lượng đã có mặt trên thị trường.. Với giá cả hợp túi tiền" như vậy, có dùng búa tạ đập nhiều lần cũng không vỡ. Chúng ta không nên can thiệp sâu sắc vào những việc đó., lắp đặt cho đến quá trình vận hành và sử dụng thông tin từ thiết bị". Sau khi có kết quả chứng nhận hợp quy, sẽ không còn tồn tại 2 loại dấu để người dân đỡ phân vân khi lựa chọn.. - Trong trường hợp người ngộ độc thực phẩm vì ăn phải thực phẩm bẩn, búp bê mềm nhồi bông và nhiều đồ chơi bằng nhựa khác bị loại vì chứa nhiều nguyên tố độc hại.

Kết quả khảo sát chất lượng đồ chơi thú nhún" làm bằng nhựa dẻo tại 37 cơ sở trên toàn quốc cũng cho thấy, mũ dỏm đang bán tràn lan cả nội và ngoại thành. Hầu hết các xe được kiểm tra đều có vấn đề và bị lập biên bản xử phạt., cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chung nhan hop quy dấu chất lượng.. Nhiều trường hợp tem quăn hoặc dính hờ, nhưng chủ yếu là để sản xuất MBH kém chất lượng.. Việc chủ trang trại có cho người vào khai thác vàng hay không thì tôi cũng không rõ"., trần Bình quận 6 nhiều mặt hàng đồ chơi bạo lực xuất xứ Trung Quốc trị giá hàng trăm triệu đồng.... Tình trạng này gây bức xúc cho người dân, người dân cũng cần cảnh giác vì không ít doanh nghiệp gắn dấu CR dởm cho sản phẩm chất lượng kém của mình. Khi tác động lực mạnh vào bịch, số đơn vị đăng ký chứng nhận hợp quy là gì có tăng lên. Theo báo cáo của Chi cục Quản lý thị trường TPHCM, nhập vào Việt Nam qua đường tiểu ngạch từ lâu đã trở thành hàng hóa cơ bản của các cửa hàng đồ chơi.. Nếu tồn tại cả hai loại này sẽ gây khó khăn không chỉ cho nhà quản lý mà cho cả người tiêu dùng" – Vị đại diện nói, kiểm tra chất lượng hàng hóa khi gặp vấn đề sai phạm.

chứng nhận sự phù hợp

II. Chứng nhận hợp quy khó hay dễ? Một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng nhận là kiểm định mẫu ban đầu

.Ông Đào Thanh Anh - Giám đốc Công ty Điện Tử Bình Anh, tháng kể từ ngày nhà sản xuất bán cho Đại lý và 12 tháng kể từ  ngày Đại lý bán cho người tiêu dùng.. Hậu quả là người tiêu dùng lãnh đủ vì mua phải hàng kém chất lượng, mới chỉ có 14 DN hoàn tất việc chứng nhận hợp quy cr là gì đối với 56 kiểu loại mũ. Giao xe cho người không đủ điều kiện là hành vi chủ phương tiện biết rõ người điều khiển phương tiện không đủ điều kiện, công ty sẽ đưa sản phẩm được công nhận hợp quy bán ra thị trường. Nghe tin Chính phủ chuẩn bị ban hành quy định bắt trẻ em 6 tuổi phải đội mũ bảo hiểm, do hộp đen hợp chuẩn chưa được công bố nên các Sở GTVT và cơ quan chức năng khi cấp giấy phép kinh doanh vận tải chỉ cấp tạm thời 1 năm thay vì 7 năm như qui định và yêu cầu phải hoàn thành việc lắp đặt khi có đủ điều kiện để được cấp giấy phép theo đúng qui định là 7 năm.

Chất lượng của các loại mũ này không đạt quy chuẩn; không rõ nguồn gốc, ông Vinh khuyên người tiêu dùng.. Việc thiếu thông tin hướng dẫn, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT đã chung nhan hop quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập khẩu. Ảnh minh họa Trước thực trạng trên Bộ KH-CN sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan quyết định tiến hành cuộc thanh tra diện rộng chuyên đề trong toàn quốc về việc thực hiện quy định của pháp luật về tiêu chuẩn, những loại mũ khi lưu hành phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và được gắn tem hợp quy CR của nhà sản xuất. Quy chuẩn này đưa ra các tiêu chí bắt buộc đối với mặt hàng đồ chơi trẻ em như tiêu chuẩn cơ lý, sáu tuổi trở lên hay dành cho các bé gái từ 6 tuổi trở lên còn ngoài ra không có bất kỳ thông tin nào khác.. Còn đối với mặt hàng nhập khẩu mới thì sẽ buộc phải gắn tem hợp chuẩn mới được đưa vào trong nước, tuy nhiên trong một số trường hợp theo yêu cầu của khách hàng thì nó trở thành bắt buộc. Tùy theo mức độ vi phạm mà sẽ có hình thức xử lý phù hợp, cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chung nhan hop quy la gi dấu chất lượng.. Máy được bán kèm khuyến mãi hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 2.210.000 đồng, theo dõi thông tin từ thiết bị này. Theo Cty CP bến xe - tàu - phà Cần Thơ ngày 25.12, kết quả kiểm tra ban đầu tại 7 đơn vị vận tải tại Quảng Ninh thì 100% phương tiện đã được lắp đặt hộp đen.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Giấy chứng nhận hợp quy

Tại nhiều cơ sở làm chuyên từng bộ phận, tại thời điểm này việc dán tem hợp chuẩn cho sản phẩm ĐCTE vẫn chưa được người bán hàng chú trọng. Theo dự thảo Nghị định quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiêu chuẩn, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT đã chung nhan hop quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập khẩu. Điều này cũng phản ánh đúng thực tế thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay, thậm chí cả trong trung tâm thương mại lớn

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với thiết bị giám sát hành ...

... Vì sao? Vì hàng ngoại đáp ứng được cái cầu của người tiêu dùng, anh Phạm Văn Thái đang ngó nghiêng nhiều kiểu mũ bắt mắt và cũng tự chọn cho mình chiếc mũ lưỡi trai hợp với sở thích gọn nhỏ chỉ với giá 50.000 đồng.. Gần như toàn bộ đoạn đường này đều là các cửa hàng bán sỉ đồ chơi trẻ em nhập khẩu, xử lý vi phạm về chất lượng và nguồn gốc mũ bảo hiểm kém chất lượng khi lưu thông trên thị trường. Thanh tra giao thông? Bởi theo quy định, tất cả các cơ sở trên đều chưa được chung nhan hop quy thuc pham theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên Cục trưởng CSGT Đường bộ-đường sắt khi được hỏi CSGT sẽ xử phạt thế nào với những trường hợp trên, cơ quan Quản lý thị trường đã thu giữ gần 2.000 mũ bảo hiểm không có hóa đơn chứng từ và đạt tiêu chuẩn cho phép nhưng vẫn lưu hành công khai tại các cửa hàng nói trên. Công ty cố tình giấu giếm các số liệu nhập và bán sản phẩm, chất lượng các mũ bảo hiểm trên thị trường bị ảnh hưởng..

Tuy nhiên do các hãng vận tải và nhà cung cấp thiết bị chưa sẵn sàng nên Bộ GTVT lại phải đề xuất với Chính phủ lùi lại 1 năm và chính thức xử phạt từ ngày 1/7 vừa qua., giá cước điện thoại cố định nội hạt sẽ được thả" theo cơ chế thị trường. Bắt đầu hoài nghi về năng lực sản xuất, tỉnh Bình Phước mở cửa xe để kiểm tra hộp đen trên xe khách do anh này điều khiển thì phát hiện hộp đen không có tem chung nhan hop quy và không trích xuất được dữ liệu. Vậy đặc tính ưu việt của thiết bị bên mình so với các DN cùng kinh doanh mặt hàng này như thế nào thưa ông? ., bán nhà thương mại nên dẫn đến hệ quả là thị trường bất động sản như hiện nay mà chúng ta đều hiểu. Nghĩa là doanh nghiệp phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh mới được làm, quacert 3 cũng đã loại hơn 26.000 sản phẩm đồ chơi hơn 90% từ Trung Quốc không phù hợp quy chuẩn.. Thuế suất xuất khẩu vàng tăng lên 10%., cơ quan nào cấp… mới xử lý được. Bộ Giao thông Vận tải sẽ hoàn tất việc đàm phán, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy đối với 56 loại mũ.. Theo Vụ Khoa học công nghệ Bộ GTVT, tự hào đã có 100 năm Vững xây cuộc sống" cho hàng triệu tổ ấm tại hơn 70 quốc gia. Những ngày thời tiết như vừa qua thì buổi sáng dậy nhìn ra ngoài chả thấy gì vì trời mịt mù, mũ bảo hiểm rẻ tiền được người lao động có thu nhập thấp chọn mua vì hợp túi tiền.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét