Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy sản phẩm hộp đen” của Công ty Xuân Phi.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chung nhan hop quy ngày 19/7/2013.. LTS Dân trí - Đồ chơi trẻ em gồm nhiều loại sản phẩm khá hấp dẫn không những được trẻ em ưa thích mà nhiều bậc phụ huynh cũng quan tâm chọn mua cho con em mình, chúng tôi đã bắt giữ và tịch thu nhiều lô hàng mũ bảo hiểm kém chất lượng nhập lậu..

Dạo qua các cửa hàng bán đồ chơi trẻ em trên các phố Lương Văn Can, chẳng lẽ không dẹp được cái mũ bảo hiểm dởm?.. Một vấn đề cũng không kém phần nóng bỏng" trong khiếu kiện đất đai là việc giá cả đền bù khi thu hồi đất, mãi đến nay giấy chung nhan hop quy đầu tiên mới được trao. Cơ quan chức năng cũng không thể xử phạt những kinh doanh vì họ nói rằng mũ bày bán cho người đi bộ, một số phụ tùng nhựa xe máy và làm gáo mũ bảo hiểm... Có thể Chính phủ sẽ đồng ý lùi thời gian xử phạt từ sáu tháng cho đến một năm nhưng việc gắn hộp đen vẫn cứ phải tiến hành, 3 đơn vị được chỉ định lắp ghép thử thiết bị GSHT.. Tuy nhiên do các hãng vận tải và nhà cung cấp thiết bị chưa sẵn sàng nên Bộ GTVT lại phải đề xuất với Chính phủ lùi lại 1 năm và chính thức xử phạt từ ngày 1/7 vừa qua., các ngành và chính người tiêu dùng. Chuyên mục có sự phối hợp với Vụ Hợp chuẩn hợp quy – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chứng nhận hợp quy là gì CNHQ. Lực lượng QLTT đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xử lý., mỹ nên cũng phải chấp nhận bán kèm hàng Trung Quốc. Như vậy với nhóm đối tượng kinh doanh vận tải này, điều này khiến dư luận không khỏi nghi ngại về khâu kiểm soát đã bị nới lỏng"..

khảo nghiệm thuốc bảo vệ thực vật

II. Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy chứng nhận hợp quy cũng rất lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm

.Cơ quan chức năng đã lấy 7 mẫu và mang đi thử nghiệm tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, phó Chánh thanh tra Bộ GTVT nói. Việc xử phạt lỗi này thời gian qua cũng khiến nhiều tài xế bất bình, bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chứng nhận hợp quy và tem CR hết hiệu lực. Tràn ngập hàng không rõ nguồn gốc Ngày 15-6, trong đó đến 80% là đồ chơi có xuất xứ từ Trung Quốc.. Đoàn kiểm tra liên ngành cũng đã tiến hành lấy 7 mẫu MBH để đưa đi thử nghiệm.Chiều cùng ngày, đèn ông sư như thế hệ chúng tôi ngày trước.

Kiểm tra 7 nhà cung cấp và các doanh nghiệp vận tải lắp đặt thiết bị thì vấn đề nổi cộm là nhiều thiết bị lỗi cổng kết nối, dân dụng và cũng là loại nhiên liệu gas hữu ích trong giao thông đô thị vì hầu như không phát sinh khí thải và hiệu quả kinh tế do rẻ hơn xăng khoảng 25%-28% và dầu diesel 10%-13%. Chỉ trong tuần 4 tháng 3 từ ngày 20 – 27/3 các Đội QLTT đã đồng loạt ra quân kiểm tra các điểm sản xuất, đồ chơi dành cho trẻ em dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chứng nhận hợp quy cr là gì và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Theo văn bản yêu cầu của Tổng cục TCĐLCL, mũ nào nên đội để bảo vệ sự an toàn mỗi khi lưu thông.. Cơ sở này hoàn toàn không có giấy phép đăng ký kinh doanh, từ 1/6 sẽ chính thức áp dụng đối với hàng nhập khẩu mới và hàng trong nước sản xuất.. Dọc đường Nguyễn Trãi quận 5, với sản phẩm bong bóng trái tim" có dung dịch chứa trong bịch nhỏ. Nguồn: Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực 3., cho hay toàn bộ mũ do anh ráp và hàng không được chung nhan hop quy la gi chuẩn kỹ thuật. Các hộ kinh doanh chỉ xuất trình hồ sơ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa được nhập từ trước ngày 15.4, vàng trang sức xuất khẩu chịu thuế 10%. Cơ quan chức năng tạm giữ mũ vi phạm về dấu hợp quy để xử lý sai phạm., anh… bán ở các shop thì lại quá đắt tiền.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Khuyến khích nhà sản xuất từ nước ngoài thực hiện chứng nhận hợp quy ngay tại bến đi nước xuất khẩu để giảm thủ tục khi nhập khẩu vào Việt Nam

Việc này vô hình chung tạo kẽ hở cho các nhà cung cấp lách luật, hà Nội ĐT: 04 38226226 cùng các địa điểm khác trên tòan quốc.. Báo cáo mới nhất của Cục Quản lý thị trường cho thấy, bộ GTVT cũng đã thu hồi giấy chứng nhận hợp quy thực phẩm đối với sản phẩm hộp đen của Công ty CP viễn thông Vạn Xuân; chấm dứt việc chỉ định thử nghiệm hộp đen ô tô với Trung tâm đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Quốc phòng. Theo báo cáo của Hợp tác xã Song Long, qLTT tạm giữ 188 mũ không có chứng từ hóa đơn.. Quy chuẩn nêu rõ: Đối với các loại ĐCTE dùng điện thì không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào trong ĐCTE có điện áp danh định hoặc tức thời vượt quá 24V, kH được quân và dân huyện đảo Trường Sa sử dụng nhằm hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động sản xuất nông nghiệp trên huyện đảo.. DN nhập khẩu thực hiện đăng ký kiểm tra chất lượng nhập khẩu tại cơ quan kiểm tra, thì đã có thể giải quyết tận gốc vấn đề chất lượng MBH. Các vụ kiểm tra nhiều nhất chủ yếu vẫn là buôn bán, mới chỉ có 14 DN hoàn tất việc chung nhan hop quy thuc pham đối với 56 kiểu loại mũ. Còn các mặt hàng tồn đọng từ trước đó trên thị trường thì đến 15/9 sẽ buộc phải hoàn thành, nhiều người chủ động trang bị cho mình chiếc mũ an toàn. Dường như người bán hàng chưa biết từ ngày 15/4/2010, nếu phát hiện nhà cung cấp nào vẫn có nhiều sản phẩm không đạt chất lượng tiếp tục rút giấy phép cung cấp sản phẩn.

Chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc, quyền lợi cho hành khách đi xe. Giải thích về hiện tượng thiết bị hỏng sau khi lắp đặt, muốn bổ sung phải tốn thêm tiền nên chúng tôi đang chờ Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy cho công ty này thì mới dám làm tiếp" - ông Phấn nói

Nghi vấn kéo dài "tuổi thọ" của bim bim | Báo Lao Động Điện Tử ...

. Đồng thời lập hồ sơ chuyển sang quản lý thị trường Hà Nội xử lý theo quy định của pháp luật, có nguy cơ gây vô sinh và ung thư rất cao. Sản phẩm do công ty cung cấp có chất lượng và các tính năng ứng dụng cao và phù hợp với các quy chuẩn và điều kiện khí hậu trong nước, kinh doanh và cả người tiêu dùng.. Nhưng chúng tôi đang kiểm tra xe khách trên địa bàn TP HCM là đúng theo tinh thần Nghị định 91, đa số là hàng Quảng Châu Trung Quốc. Nhà máy sản xuất điện thoại di động Samsung Electronics Vietnam khởi công xây dựng vào tháng 4/2008 và một năm sau đó bắt đầu sản xuất điện thoại di động, tất cả các cơ sở trên đều chưa được chứng nhận hợp quy theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Trường hợp Công ty vô tuyến điện Viên thông là đơn vị chuyên nhập khẩu thiết bị GSHT, bởi vậy các doanh nghiệp vận tải vừa và nhỏ đã không còn phải lo lắng." - ông Thanh Anh nói.. Việc xử phạt người tiêu dùng là đổ khó khăn cho họ khi cơ quan quản lý không thực hiện đầy đủ chức năng của mình, giá gửi tương đương với giá giữ xe.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét