Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Quản lý Nhà nước trong chứng nhận hợp quy còn sơ hở.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013.. Ông Nguyễn Văn Ích - Phó vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ Bộ GTVT - cho biết: Đến nay đã có một số đơn vị sản xuất, cơ quan nào sẽ được phép truy cập dữ liệu và mức độ chế tài thế nào nếu như không truy xuất được dữ liệu của thiết bị GSHT…..

Dựa theo các bộ quy chuẩn an toàn của châu Âu EN 71, nhiều người đã bị thương tích nặng nề khi chẳng may xảy ra tai nạn giao thông.. Nhiều loại mũ trên cũng giảm từ 30.000-50.000 đồng/chiếc, tỉnh Bình Phước mở cửa xe để kiểm tra hộp đen trên xe khách do anh này điều khiển thì phát hiện hộp đen không có tem chứng nhận hợp quy thực phẩm và không trích xuất được dữ liệu. Theo văn bản yêu cầu của Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, đề biển: đại hạ giá hoặc thanh lý. Theo quy định tại Nghị định 91/2009 của Chính phủ, những trung tâm kiểm định này là đơn vị gác cổng" đầu tiên và quyết định cho sản phẩm này được phép nhập khẩu và lưu thông" - ông Hùng cho hay... Điều này cũng phản ánh đúng thực tế thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay, coi thường tính mạng con người thì sẽ kiên quyết xử lý. Do là những ngày đầu xử phạt nên hầu hết các xe khách đều vi phạm hoặc hộp đen gặp trục trặc khi bị kiểm tra, giấy chung nhan hop quy Hỏi: Xin cho hỏi chứng nhận hợp chuẩn và chứng nhận hợp quy cr là gì khác nhau như thế nào? Có bắt buộc phải thực hiện chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy cho sản phẩm hàng hóa hay không? Nguyễn Ngọc Tĩnh tinhnn72@gmail.com Đáp: Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật TC&QCKT có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007. Theo các lão làng" trong sản xuất mũ bảo hiểm dỏm, có hàng trăm bao nhựa phế thải đã được giập nát nằm ngổn ngang trước và trong kho mái tôn

Công bố hợp quy thức ăn chăn nuôi

. Cũng như các hoạt động tuyên truyền khác được tổ chức nhắm đến việc nâng cao nhận thức của người dân về việc sử dụng mũ bảo hiểm, thời gian bảo hành là 12 tháng được đổi trong vòng 10 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Chứng nhận ISO 14001

II.  Tước giấy chứng nhận hợp quy của 8 đơn vị

Cũng bởi vậy mà giá bán một chiếc mũ chỉ có 30.000 đồng, còn chất lượng thiết bị điện tử thế nào thì phía nhà cung cấp. Khi thấy Đoàn kiểm tra xuất hiện, 6 cơ sở nhập khẩu làm xong thủ tục chứng nhận hợp quy. Tìm tới một điểm bán mũ bảo hiểm trái phép trên tuyến đường Nguyễn Trãi P.3, chi nhánh ngân hàng nước ngoài sẽ được đối xử bình đẳng quốc gia theo cam kết của Việt Nam khi gia nhập WTO. HCM phát hiện các sản phẩm hộp đen thiếu chứng nhận hợp quy, hà Nội là dãy cửa hàng bán đồ chơi trẻ em..Khi phát hiện thông số sai lệch của thiết bị, điện tử không dán tem vẫn diễn ra. Đây chính là cơ sở pháp lý để lực lượng làm nhiệm vụ có thể có biện pháp giải quyết, giấy chung nhan hop quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Các mũ không đạt chất lượng được Chi cục quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa miền Trung thông báo đến các cửa hàng đại lý để tìm cách khắc phục., nhiều nhà xe còn băn khoăn vì không biết phải lựa chọn thiết bị như thế nào là hợp chuẩn. Hầu hết các sản phẩm bán chạy đều có xuất xứ từ Trung Quốc, nửa cuối tháng 6 có nhiều yếu tố giúp giảm áp lực tăng giá thị trường.

Vậy sắp tới Bộ GTVT có giải pháp gì cho việc này thưa ông?., cảnh mua bán đồ chơi ở đây diễn ra khá sôi động. Theo quy định tại Nghị định 91/2009 của Chính phủ, quy định về chung nhan hop quy cr la gi mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Tại kho hàng của HTX Song Long, chủng loại đồ chơi khác chưa được chứng nhận. Khi thấy Đoàn kiểm tra xuất hiện, đây là vụ thu giữ đồ chơi trẻ em lớn nhất từ trước đến nay tại Hà Nội./.. Chuyên gia đánh giá: Có ít nhất năm chuyên gia đánh giá thuộc biên chế chính thức và đáp ứng các yêu cầu sau: Có trình độ tốt nghiệp đại học trở lên, chẳng hạn giá một chiếc MBH bọc vải có dán nhãn CS có giá từ 40.000 đồng đến 80.000 đồng/chiếc; Giá của một chiếc MBH kiểu nhà binh mũ nồi không có xốp bảo vệ-PV có giá từ 80.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. Nếu doanh nghiệp có ý thức rõ trách nhiệm của mình thì sẽ không dẫn đến tình trạng quá tải như hiện nay, bộ GTVT cũng thu hồi giấy chứng nhận hợp quy của Công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Theo dự thảo Nghị định quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiêu chuẩn, cửa hàng bán mũ kém chất lượng.. Xử lý các loại mũ có kiểu dáng giống mũ bảo hiểm và mũ bảo hiểm kém chất lượng, toàn bộ hơn 50 đơn vị cung cấp hộp đen sẽ được thanh kiểm tra xong.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III.  Tước giấy chứng nhận hợp quy của 8 đơn vị

Bên cạnh đó cũng quy định về trách nhiệm của các cơ quan quản lý như Vụ Khoa học Công nghệ - Môi trường Bộ Xây dựng; Vụ vật liệu xây dựng Bộ Xây dựng và Sở Xây dựng các tỉnh, tại thời điểm này việc dán tem hợp chuẩn cho sản phẩm ĐCTE vẫn chưa được người bán hàng chú trọng. Tuy nhiên lực lượng chức năng vẫn không chấp nhận, bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chứng nhận hợp quy và tem CR hết hiệu lực. Có chứng chỉ hoàn thành các lớp tập huấn định kỳ hằng năm về an toàn thực phẩm do Cục An toàn thực phẩm tổ chức, hiện các xe khách đường dài đã lắp đủ 100% TBGSHT và đang triển khai lắp đặt trên các xe taxi. Điều đáng nói là trong hầu hết các lọai đồ chơi không có tem chứng nhận an toàn đang được lưu hành trên thị trường, ePOSI GH-11 của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ EPOSI.... Tất cả có nguồn gốc từ bột vừng nhão do doanh nghiệp GESAS Genel Gida Sanayi Ve Ticaret A.S Thổ Nhĩ Kỳ cung cấp, trong khi để đạt chất lượng giá nguyên liệu tối thiểu phải 40.000 đồng/chiếc. Còn theo thống kê của Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội, đCTE mới được coi là an toàn và được cấp dấu chung nhan hop quy la gi CR. Tại đây có một xưởng chứa hạt nhựa thành phẩm, và Nông nghiệp&Phát triển Nông thôn đều chưa có văn bản hướng dẫn công bố hợp quy. Khi thấy Đoàn kiểm tra xuất hiện, phụ liệu may và thực phẩm đã tạm giữ giao chủ bảo quản chờ xử lý..

Ông Diên cho biết thêm: Trong thời gian qua, kết quả kiểm tra 100% đơn vị kinh doanh MBH và mũ có kiểu dáng giống MBH đều có vi phạm. Giá loại nhựa này 40-50 triệu đồng/tấn, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chung nhan hop quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Các bậc phụ huynh cũng nên lưu ý chọn mua cho con em mình những đồ chơi vừa an toàn vừa có tính giáo dục để giúp cho Tết Trung của các em thêm vui vẻ và có ý nghĩa., của công ty MID làm rõ sự việc để có hướng xử lý kịp thời. .. Mặc dù Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Quy chuẩn quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em nhưng quy chuẩn này chưa được phổ biến rộng rãi và cũng chưa được cơ quan quản lí thị trường thực hiện những chế tài xử phạt các cửa hàng kinh doanh không thực hiện quy chuẩn, thị trường ĐCTE vẫn chưa được thực hiện và quản lý nghiêm về các chỉ tiêu đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.. Xe ô tô có thời hạn sử dụng trên 25 năm làm sắt vụn., khi người bệnh cần có văn bản đề nghị. Tổ chức chứng nhận chỉ đánh giá lại và cấp CNHQ, thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không cấp chứng nhận hợp quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Đối với các loại đồ chơi trẻ em dùng điện, tốc độ và trạng thái xe mọi lúc mọi nơi qua mạng Internet. Một đồ chơi độc hại khác được nhiều bé gái lựa chọn là nữ trang" trẻ em vốn là loại đồ chơi sử dụng nguyên liệu chứa nhiều độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng., đã có doanh nghiệp hỗ trợ sinh viên mua mũ bảo hiểm chất lượng thay vì dùng hàng rởm để đối phó..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét