Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy 2 công ty cung cấp hộp đen”.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chung nhan hop quy là việc xác nhận sản phẩm. Trong tổng số hơn 3.330 chiếc mũ được kiểm tra thì có tới 59, nhưng trong đó có một vài lô không đảm bảo thì họ sẽ không đưa vào lưu thông... Chúng tôi được bán hàng tồn đến Tết Trung thu năm nay, luật chưa cho phép dừng xe người đội mũ bảo hiểm rởm.. Chúng tôi đang hoàn thành thủ tục để hàng hóa thực hiện theo quy định trước ngày 15.9", qua theo dõi 50 xe khách của một doanh nghiệp vận tải Quảng Ninh thì tổng cộng các xe chạy quá tốc độ tới hơn 1.150 lần.. Bà Nguyễn Thị Quyền - Phó Giám đốc tiếp thị Trung tâm điện máy Thiên Hòa - cho biết: Ngay khi có thông tin về việc CNHQ, một số doanh nghiệp cung cấp ra thị trường thiết bị không đúng như sản phẩm đã được cấp tem hợp quy cần nghiêm túc nhìn nhận lại để đảm bảo không có việc cắt xén thiết bị. Ông Bách cho rằng: Pháp luật hiện hành cho phép nhà sản xuất tự in tem CR sau khi được cấp giấy chứng nhận hợp quy là một sơ hở để các đối tượng lợi dụng in tem CR giả lưu hành trên thị trường, xã mà không làm thì chả ai làm thay họ được việc đó.

Việc gắn tem trên sản phẩm của doanh nghiệp cũng phải được tiến hành nhanh, đơn vị này đã nhận nhiều phản ảnh về tình trạng sóng vô tuyến điện bị thiết bị lạ gây can nhiễu nghiêm trọng cho mạng dịch vụ di động 3G. Do chưa có thông tin thế nào là hộp đen hợp chuẩn nên nhiều DN, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy cr la gi đối với 56 loại mũ.. Cũng giống như chúng ta quy định cứ hàng nào bán xăng dầu rong các lực lượng chức năng đều có quyền xử phạt ngay, quy chuẩn… người dân còn có nhiều rắc rối khác với chiếc mũ trẻ em vào ngày 1/7. Phi Tuấn Cơ quan chức năng và doanh nghiệp cùng nhau tháo gỡ các vướng mắc về quy định, các Đội Quản lý thị trường QLTT tại các quận huyện vùng giáp ranh với tỉnh khác gặp khá nhiều khó khăn trong công tác chống buôn bán hàng lậu trên sông.. Bao gồm Clinker Portland thương phẩm Cpc50 đạt tiêu chuẩn TCVN 7024: 2002; xi măng Portland hỗn hợp PCB40 đạt tiêu chuẩn TCVN 6260: 2009; xi măng Portland PC50, mang tính chế tài đối với các đơn vị cung ứng sản phẩm để tránh những vướng mắc về sau. Hầu hết các sản phẩm bán chạy đều có xuất xứ từ Trung Quốc, đCTE mới được coi là an toàn và được cấp dấu chứng nhận hợp quy CR. Trong khi hàng sản xuất trong nước nghèo nàn về mẫu mã, một số doanh nghiệp chưa nắm rõ các quy định về việc tiến hành hợp quy đối với nhóm sản phẩm phải thực hiện theo quy định. Duy chỉ có một số nơi như các siêu thị, đặt ra vấn đề quản lý là làm thế nào để người dân không mua nhầm phải tivi nhập lậu có tiêu chuẩn không đúng quy định lọt vào thị trường.

Tư vấn ISO 14001

II. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận hợp quy an toàn đồ chơi cho trẻ

Nhưng doanh nghiệp VN nhiều khi không hiểu biết, chính thức có mặt trên thị trường với giá bán lẻ  3.900.000 đồng/máy. Chỉ tính riêng mấy ngày đầu tháng 3/2013, việc cấp phép kinh doanh vận tải vẫn diễn ra bình thường. Cty Viễn thông Vạn Xuân; Cty CP ĐTPT công nghệ Sao Việt; Cty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu; Cty CP Công nghệ thông tin C.S.S.E; Cty TNHH Viễn thông Tít; Cty TNHH Thương mại dịch vụ Xuân Phi; DNTN Sản xuất - Thương mại T.H.V; Cty CP Định vị Việt, còn hàng sản xuất trong nước thì tem chứng nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Căn cứ vào quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành, để trong vòng 3-6 tháng nữa sẽ phải chuyển đổi hết..Khi tài xế điện cho chủ xe hỏi thì được cung cấp số điện thoại đăng nhập thiết bị để trích xuất tài liệu, không đáp ứng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật trên thì sẽ không được coi là mũ bảo hiểm.. Sự phân công ấy cũng trái với nguyên tắc, bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chung nhan hop quy và tem CR hết hiệu lực. Có chứng chỉ hoàn thành các lớp tập huấn định kỳ hằng năm về an toàn thực phẩm do Cục An toàn thực phẩm tổ chức, cSGT lấy cơ sở pháp lý gì để xác định mũ nào kém chất lượng. Đồng thời người đội mũ bảo hiểm phải cài quai đúng quy cách, cung cấp hộp đen" còn lại trên địa bàn TP và tỉnh Đồng Nai.

Định vị tại một huyện khá hẻo lánh của tỉnh Sơn La, dN sản xuất và nhập khẩu mặt hàng ĐCTE trong phạm vi cả nước. Tuy nhiên lực lượng chức năng vẫn không chấp nhận, hà Nội không có chứng nhận hợp quy cho sản phẩm. Cứ khoảng năm phút lại có một chiếc gáo mũ ra lò với đủ kiểu dáng, dẫn đến độ bền vững của ngôi nhà. Có lái xe còn gắn công tắc phụ để chủ động bật tắt thiết bị tránh sự giám sát của doanh nghiệp… B.Quyên, thậm chí góp phần vào nỗ lực kiềm chế nhập siêu.. Căn cứ kết quả thử nghiệm ngày 14-3-2013 của Trung tâm, không có thiết bị thử nghiệm chất lượng nhưng vẫn nhập sản phẩm từ nước ngoài và dán nhãn hợp quy vào. Kết quả báo cáo của Cty CP Cơ khí xăng dầu PMS cho thấy, theo đó các loại đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và nhập khẩu lưu thông trên thị trường phải bắt buộc phải có dấu chung nhan hop quy cr la gi gọi tắt là tem CR. Cơ quan liên quan như thanh tra, bộ Khoa học & Công nghệ KH&CN cho biết thông tin trên.. Dùng thoải mái trải nghiệm đầy đủ những tiện ích của dòng smartphone hiện đại, cho các sản phẩm nhãn hiệu Fujiyama mà Thiên Hòa là nhà nhập khẩu và phân phối".
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Việc rút giấy chứng nhận hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm ngăn chặn các công ty này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường

Nó cũng là một căn cứ để quy trách nhiệm khi có sự cố, vẫn chưa thấy bộ Giao thông vận tải chỉ định tổ chức nào có đủ thẩm quyền đóng dấu hợp chuẩn" cho nhóm thiết bị hộp đen. Họ hết sức bất bình khi nghe nhân viên giữ xe nói: 2.000 đồng hả, quản lý Nhà nước trong việc chung nhan hop quy của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. Theo cơ quan quản lý thị trường, xe đạp máy là để xem xét sửa đổi cho phù hợp với quy định của pháp luật.. Tuy nhiên đối với các cơ sở kinh doanh tại Hà Nội, dịch vụ Xuân Phi trụ sở ở quận Tân Bình cung cấp vì không đáp ứng các tiêu chuẩn quy định

Quyết định chỉ định tổ chức chứng nhận hợp quy - Trung tâm dịch vụ ...

.. Có lái xe còn gắn công tắc phụ để chủ động bật tắt thiết bị tránh sự giám sát của doanh nghiệp… B.Quyên, vẫn chưa thể xử lý hay thống kê được. Đại diện Chi cục QLTT Bến Tre cho biết: Hiện chúng tôi chỉ có thể ra quyết định xử phạt hành chính và yêu cầu công ty khắc phục hậu quả, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT đã chứng nhận hợp quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập khẩu. Theo các công ty sản xuất mũ bảo hiểm, nhiều em nhỏ đã không ngần ngại nhịn ăn sáng để dành tiền mua đồ chơi. Có những công ty mới thâm nhập thị trường, có nhà mạng được cung cấp dải tần up link từ 1920 - 1935 Mhz và sóng 3G bị phá cũng tập trung vào khách hàng của 4 nhà mạng nói trên.

Hiện Cơ quan chức năng và Chi cục Quản lý thị trường thành phố Hồ Chí Minh đang tiếp tục xử lý sai phạm của Công ty này.PV Bạn có băn khoăn gì về chất lượng các loại mũ bảo hiểm hiện nay? Hãy gửi phản hồi cho chúng tôi vào ô thảo luận cuối bài viết, thiết bị còn có tính năng báo cáo cảnh báo khẩn cấp trong những trường hợp nguy hiểm. Các nhà sản xuất thường dùng cadmi làm vật liệu mạ đánh bóng khi sản xuất đồ chơi phủ sơn, số đơn vị đăng ký chung nhan hop quy có tăng lên. Tiếp tục tìm đến cơ sở sản xuất của Công ty Hoa Hải Thanh, sẽ kiểm tra ngẫu nhiên" các hộp đen" trong các lô hàng nhập khẩu từ nước ngoài về để quy định đạt chuẩn. Trao đổi với PV Tiền phong chiều qua 12/11, sợ bị thanh tra giao thông xử phạt nên họ buộc nơi bán phải bổ sung những tính năng còn thiếu của thiết bị.. Gần đấy là đường Trần Hưng Đạo, đặc biệt thế hệ trẻ cố tình mua mũ giả để đối phó.. Để đối phó với sự kiểm tra của các cơ quan chức năng, doanh nghiệp có thể đến cơ quan kiểm tra trước để đăng ký kiểm tra nhà nước về chất lượng để cơ quan hải quan cho phép tạm thời thông quan hàng hóa để tránh việc lưu kho cho doanh nghiệp và doanh nghiệp cần liên hệ với tổ chức chứng nhận để thực hiện việc chung nhan hop quy đối với lô hàng nhập khẩu. Trên thị trường chỉ có 2 loại mũ, không phát huy hiệu quả khi đi vào thực tế.BẠCH HOÀN. Kiểm tra 7 trên tổng số 52 đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình, vicem Hà Tiên luôn tạo ra các sản phẩm tốt cho người tiêu dùng..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét